Trang Chủ           Sản Phẩm       Bút bi          Bật lửa quà tặng          Bút Gỗ          Hộp Bút          USB card        In gia công trên pha lê         In bảng tên        Dây đeo thẻ nhân viên  Liên Hệ 

Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Xưởng In Quảng Cáo Trên Bút Bi Giá Rẻ Tại HCM

Xưởng in quảng cáo trên bút bi uy tín ở hcm

Khi xem bài viết này thì chắc hẳn bạn đang cần tìm một địa chỉ in quảng cáo trên bút bi tại thành phố HCM đúng không? Thông tin về công ty in ấn bút quảng cáo này sẽ được trình bày trong các phần tiếp theo.

Hiện nay, hình thức in logo trên bút để quảng cáo ngày càng được phổ biến. Từ các công ty nhỏ cho đến các tập đoàn lớn đều dùng phương pháp này cho những chiến dịch PR của mình.

Xưởng in quảng cáo trên bút bi uy tín ở hcm_1

Lợi ích khi in quảng cáo trên bút bi?


Các doanh nghiệp luôn có những toan tính của riêng mình khi tiến hành một hoạt động quảng bá nào đó. Và tất nhiên, việc dùng bút bi làm quà tặng quảng cáo cũng có những ích lợi to lớn thì họ mới thực hiện. Vậy, những cái lợi đó là gì?

Không tốn quá nhiều ngân sách

Doanh nghiệp có thể tự mình “cân đong đo đếm” số lượng bút quà tặng cho mỗi chiến dịch. Không phải như kiểu là sản xuất đại trà, phát đến cho tất cả mọi người. Chính vì thế, nguồn vốn của bạn phải bỏ ra luôn được nằm trong tính toán và có thể thực hiện một cách nhanh chóng.

Không cần quá nhiều nhân sự

Nếu bạn chọn các buổi tiệc, hội nghị,… làm nơi để tặng quà thì bạn chỉ phải cần bố trí người phát ngay ở khu tiếp khách. Không cần phải tốn nhiều chi phí để thuê quá nhiều người chỉ để đi tặng quà. Hoặc đối với những khách hàng đặc biệt thì bạn chỉ cần đặt dịch vụ ship.

Hiệu quả quảng cáo tốt

Nếu doanh chọn được đúng cơ sở in bút quảng cáo chất lượng thì các mặt hàng sẽ cực kì tốt. Khi người được tặng sử dụng, họ sẽ cảm thấy thích vì những trải nghiệm mà sản phẩm mang đến. Từ đó, họ sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn…thậm chí, họ còn có thể giới thiệu đến những người bạn, người thân khác của mình.

In quảng cáo trên bút bi cần chuẩn bị gì?


Để có thể tạo được chiến dịch quảng cáo hiệu quả bằng cách in logo lên bút thì bạn cần phải chuẩn bị những điều này:

Thứ 1: Xác định số lượng mình cần in ấn quảng cáo

Thứ 2: Chuẩn bị nguồn ngân sách phù hợp

Thứ 3: Ghi chú những thông tin nào xuất hiện trên cây viết: logo, hình ảnh, slogan,…

Thứ 4: Chọn các mẫu viết phù hợp với chiến dịch

Những loại bút in quảng cáo là gì?


Đây là những dòng sản phẩm mà bạn có thể chọn để dùng làm quà tặng. Đây là những loại được nhiều doanh nghiệp in quảng cáo trên bút bi.

1. Bút bi nhựa

Nếu đối tượng khách hàng của bạn là phân khúc phổ thông thì những chiếc bút nhựa (vỏ nhựa) này sẽ là một lựa chọn hợp lí. Nó vẫn đáp ứng được những yêu cầu về thẩm mỹ, cảm giác viết tốt… mà lại còn rất nhẹ nên dễ dàng mang theo.

Xưởng in quảng cáo trên bút bi uy tín ở hcm_2

2. Bút bi giấy

Tính thẩm mỹ của dòng bút bi giấy sẽ cao hơn 1 bậc so với bút nhựa. Tương tự, trọng lượng, cảm giác viết của nó không phải là vấn đề đối với người được tặng.

Xưởng in quảng cáo trên bút bi uy tín ở hcm_3

3. Bút bi gỗ

Tên gọi tắt của mặt hàng này là bút gỗ. Với vỏ được làm bằng gỗ mang đậm nét cổ kính và sang trọng, sản phẩm này sẽ phù hợp nếu đối tượng khách hàng của bạn ở phân khúc cao hơn.

Xưởng in quảng cáo trên bút bi uy tín ở hcm_5

4. Bút kim loại

Những chiếc bút kim loại cũng tương tự bút gỗ, cũng nhắm đến phân khúc khách hàng ở cao. Những cây viết kim loại với độ sáng bóng, đường nét tinh tế chắc chắn sẽ là một phụ kiện thời trang hoàn hảo cho người được tặng bên cạnh chức năng ghi chép.

Xưởng in quảng cáo trên bút bi uy tín ở hcm_4

Công ty in bút quảng cáo hcm


Trung Nguyên Corp là một trong những số ít doanh nghiệp in quảng cáo trên bút bi với các kĩ thuật in hàng đầu: kĩ thuật in Tampon, in UV,…

Xưởng in quảng cáo trên bút bi uy tín ở hcm_6

Những thông tin trên sản phẩm sẽ tồn tại dài lâu, không bị bay màu, không bị các dấu chấm bi loang lỗ,… Ngoài ra, cảm giác viết từ những dòng bút của TNC rất tốt, không gây khó chịu cho người sử dụng.

Thêm vào đó, TNC còn thực hiện in quảng cáo trên hộp bút (được làm phụ kiện với bút), usb,… Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn về việc in ấn trên các vật dụng để đa dạng hóa các hình thức quảng cáo. Từ ấy, thương hiệu của bạn ngày sẽ càng trở nên thân thuộc với rất nhiều người.

Mọi thông tin về dịch vụ in quảng cáo trên bút bi, mong Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Trung Nguyên Corp. Chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể nhất cho bạn từ các thông tin ngắn gọn cho đến những mẫu viết thích hợp.

1 nhận xét:

  1. Bảng hiệu quảng cáo được coi là một trong những hình thức quảng cáo được ưa chuộng bậc nhất bởi những ưu điểm mà nó mang lại như: giá cả hợp lí, tạo sự thu hút ngay lập tức đối với khách hàng, cung cấp đầy đủ thông tin mà các doanh nghiệp hay cửa hàng mà khách hàng muốn biết, dễ dàng quan sát, phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng…
    Bảng hiệu quảng cáo cũng có rất nhiều loại với đủ loại chất liệu như: Bảng hiệu Hiflex, bảng hiệu Mica, bảng hiệu Alu, bảng hiệu đèn Led…
    Bạn đang cần tìm một công ty quảng cáo chuyên nghiệp để thiết kế cho công trình của mình những bảng hiệu quảng cáo đẹp mắt, độc đáo, bắt mắt mà giá cả vẫn phải chăng ? Bạn muốn cửa hiệu của mình có một bảng hiệu gây ấn tượng với mọi khách hàng? Hãy đến với công ty Quảng cáo Đại Phát chúng tôi để được đáp ứng những nhu cầu trên.
    Công ty Quảng cáo Đại Phát là công ty chuyên thiết kế các loại bảng hiệu quảng cáo như: bảng hiệu alu, bảng hiệu mica, bảng hiệu đèn led…cho tất cả các công trình từ quán café, quán trà sữa, quán ăn, quán nhậu, nhà hàng, shop quần áo…Chúng tôi với đội ngũ thi công và tư vấn chuyên nghiệp sẽ mang lại cho bạn một dịch vụ tốt nhất và chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
    Chúng tôi nhận làm bảng hiệu quảng cáo:
    cắt laser kim loại
    cắt laser
    gia công cắt laser
    cắt laser inox
    khắc laser
    khắc laser kim loại
    cắt chữ mica
    cắt chữ inox
    làm bảng hiệu inox
    thi công bảng hiệu inox
    thi công bảng hiệu chữ nổi inox
    làm bảng hiệu inox
    làm bảng hiệu chữ nổi inox
    bảng hiệu inox
    bảng hiệu chữ nổi inox
    Địa chỉ: 55 Linh Đông, P. Linh Đông, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
    Điện Thoại: 0935 79 00 28
    Email: daiphatgroup2010@gmail.com
    Website: thietkethicongdaiphat.com

    Trả lờiXóa