Trang Chủ           Sản Phẩm       Bút bi          Bật lửa quà tặng          Bút Gỗ          Hộp Bút          USB card        In gia công trên pha lê         In bảng tên        Dây đeo thẻ nhân viên  Liên Hệ 

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Vì Sao Nhiều Người Sử Dụng Bút Làm Quà Tặng?

Tại sao sử dụng bút làm quà tặng lại phổ biến?

Văn hóa tặng quà ngày càng được chú trọng nhất là ở Việt Nam. Trong những dịp đặc biệt: ngày lễ, tết, năm mới,… món quà sẽ thể hiện tình cảm của người tặng với người được tặng. Không chỉ vậy, trong công việc, khi chúng ta tặng quà cho sếp, cho khách hàng, đối tác,… đều sẽ mang lại những kết quả tích cực.

Song, việc chọn được một sản phẩm phù hợp để làm quà tặng thì không phải là điều dễ dàng với nhiều người. Nguyên nhân đó là trên thị trường có rất nhiều mặt hàng khác nhau nên họ không biết nên lựa chọn món quà nào có ý nghĩa. Xin gợi ý đến các bạn bút quà tặng hiện nay đang được ưa chuộng không chỉ bởi những cá nhân mà còn nhiều doanh nghiệp nữa.

bút làm quà tặng ý nghĩa

Giá trị khi sử dụng bút làm quà tặng:


Tinh thần & tình cảm:

Như đã đề cập, món quà thể hiện tình cảm của người tặng đối với người được tặng. Khi bạn tặng bút, lúc người ấy sử dụng thì chắc hẳn sẽ nhớ đến bạn. Điều này thật tuyệt đúng không?

Sử dụng bền lâu:

Ở thời điểm hiện tại, để tìm được món quà mà có thể “đi theo” người được tặng lâu dài là không hề dễ. Nếu chủ nhân có những cách thức giữ gìn và bảo quản tốt thì sẽ sử dụng bút bi quà tặng được đến hàng chục năm trời.

Có tính nhân văn:

Đây là những vấn đề mà nhiều người gặp phải khi muốn tìm một món đồ làm quà tặng, họ phải suy nghĩ, băn khoăn với từng món quà:

+ Tặng rượu: liệu người được tặng có thể uống được hay không?

+ Tặng tiền: điều này có vẻ hợp lí đấy! Nhưng như vậy có phải là quá “thô” hay không?

+ Tặng món quà mình thích: nhưng rồi lại sợ rằng họ không thể sử dụng được.

Tuy nhiên, một chiếc bút với chất liệu tốt chắc chắn sẽ làm cho người được tặng cảm thấy thích thú. Đặc biệt là ở trong giới kinh doanh, một chiếc bút sang trọng sẽ giúp người dùng tự tin khi kết hợp đồng cũng như là ghi chép trong các cuộc họp với khách hàng.

Bạn có thể tự mình thảo khảo giá bút trên mạng. Với một chiếc bút bi chất lượng cao thì vào khoảng 4 -5 triệu đồng, và con số này sẽ cao hơn đối với dòng bút máy. Tuy nhiên, ở Trung Nguyên Corp, bạn sẽ chọn được những chiếc bút làm quà tặng với giá không hề mắc.

Ngoài ra, đối với khách hàng là công ty, tập đoàn thì TNC vẫn có những dòng bút để phục vụ cho chiến lược quảng cáo, giúp tăng sự nhận diện thương hiệu rất tốt.


Bút làm quà tặng in logo:


TNC chuyên phân phối các loại bút làm quà tặng in logo cho doanh nghiệp với chất lượng cao. Chúng tôi có nhiều mẫu mã để Quý khách hàng có thể chọn lựa: bút kim loại, bút gỗ,…

bút làm quà tặng sang trọng

Việc in logo, tên công ty lên bút làm quà tặng sẽ giúp người được tặng nhớ đến thương hiệu của bạn. Không dừng lại ở đây, những hộp bút tinh tế cũng được chúng tôi tạo ra, phù hợp với từng loại bút, giúp tăng sự sang trọng của bút quà tặng.

Mọi thông tin liên quan đến việc in logo quảng cáo lên bút làm quà tặng, mong Quý khách hãy liên hệ ngay với Trung Nguyên Corp, chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá tốt nhất cho bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét