Trang Chủ           Sản Phẩm       Bút bi          Bật lửa quà tặng          Bút Gỗ          Hộp Bút          USB card        In gia công trên pha lê         In bảng tên        Dây đeo thẻ nhân viên  Liên Hệ 

Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

In Bút Bi Giá Rẻ Ở Đâu Chất Lượng Nhất?

In bút bi giá rẻ ở đâu uy tín nhất?

Trong giới kinh doanh thì ắt hẳn là ai cũng biết đến câu nói: “thương trường chính là chiến trường”. Mối quan tâm hàng đầu của nhiều doanh nghiệp chính là lợi nhuận. Vấn đề này cũng phụ thuộc rất nhiều đến vào những chiến dịch quảng cáo mà công ty thực hiện. Nếu doanh nghiệp đang băn khoăn về việc “in bút bi giá rẻ ở đâu?” thì hãy xem tiếp bài viết này.

In bút bi giá rẻ ở đâu uy tín nhất

In quảng cáo trên bút bi có lợi ích gì?


Sử dụng các loại viết làm tặng phẩm để phục vụ cho việc quảng cáo đang rất “thịnh” trong những năm gần đây. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những cây viết có in logo, slogan,… khi tham dự hội nghị, sự kiện,… của các doanh nghiệp đó. Ích lợi của loại hình quảng cáo này như thế nào?

Truyền tải thông điệp hiệu quả

Để quảng cáo trên tivi, báo chí,… thì nhiều cơ quan phải tốn nhiều tỷ đồng. Thêm vào đó, để nhận được sự chú ý của người xem thì đòi hỏi phải có nhiều tặng phẩm đắt tiền: xe tay ga, điện thoại Iphone,… Song, ở những doanh nghiệp mà bị eo hẹp về ngân sách thì việc làm này sẽ “hại nhiều hơn lợi”.

Các công ty sẽ gửi gắm thông điệp của mình đến với khách hàng thông qua việc in lên phần thân bút. Khi người được tặng sử dụng sản phẩm thì họ sẽ nhìn thấy được những logo, slogan và khẩu hiệu mà doanh nghiệp của bạn đã tạo nên.

Ý nghĩa với người dùng – lợi ích cho công ty

Thiết kế của những chiếc bút làm quà tặng doanh nghiệp này ngày càng được các nhà sản xuất trau chuốt kĩ lưỡng. Do đó, món quà này không chỉ dùng được và còn thích hợp để làm một phụ kiện thời trang đẹp mắt.

Không chỉ vậy, nếu như chọn được ở đâu in bút bi giá rẻ mà chất lượng cao thì sẽ có thể tạo ra được những cây viết tốt, cho cảm giác viết tốt,… Và khi người dùng cảm thấy ưng ý thì sẽ có nhiều khả năng là họ sẽ giới thiệu chúng đến với bạn bè, người thân,… 

Từ đó sẽ có được hiện tượng “1 truyền 10, 10 truyền 100, và cứ thế…” Doanh nghiệp sẽ không mất quá nhiều chi phí cho việc quảng cáo nhưng lại có thể làm thương hiệu được lan tỏa mạnh.

Những chuẩn bị để in bút quảng cáo là gì?


Dù cho là in bút bi giá rẻ ở đâu đi chăng nữa thì đây là 4 điều mà các khách hàng cần chuẩn bị trước để có thể làm các món quà tặng đạt hiệu quả cao nhất:

Điều 1: Xác định số lượng viết cần dùng để tặng quà

Điều 2: Xem xét về ngân sách, bạn sẽ chi ra bao nhiêu để sản xuất?

Điều 3: Soạn thảo các nội dung cho chiến dịch (lưu ý là phải ngắn gọn, dễ hiểu)

Điều 4: Tìm các loại viết phù hợp với nội dung cũng như là các đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến

Thông thường, đây là những loại viết bi được nhiều công ty, doanh nghiệp, cơ quan,… sử dụng để làm quà tặng: viết bi nhựa, bút gỗ, viết bi giấy,…

Xưởng in quảng cáo lên bút bi giá rẻ


Câu hỏi: “in bút bi giá rẻ ở đâu?” sẽ được trả lời trong phần này. Trung Nguyên Corp chính là một trong những doanh nghiệp thiết kế - sản xuất – in bút quảng cáo giá tốt và uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài viết bi ra thì TNC còn nhiều sản phẩm được in logo để làm quà tặng doanh nghiệp khác như: bật lửa, hộp bút (phụ kiện của viết bi), usb,…

In bút bi giá rẻ ở đâu

Chúng tôi đầu tư rất mạnh về các công nghệ cũng như cơ sơ vật chất vào trong dây chuyền sản xuất của mình. Do đó, các sản phẩm mà TNC thực hiện đều đạt được chất lượng tốt nhất (màu mực đẹp, không bị loang lỗ, không bị mờ, không nhanh bị phai mờ,…)

In quảng cáo trên viết là một lựa chọn thông minh, ít tốn kém và mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp. Để biết thêm các thông tin chi tiết về dịch vụ, mong Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với TNC để được tư vấn cụ thể nhất!

1 nhận xét:

  1. Các mẫu bút bi bạn chia sẻ thật sự độc đáo. Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Bạn có thể tham khảo các mẫu bút bi banner tại công ty INLOGO của chúng tôi.

    Trả lờiXóa