Trang Chủ           Sản Phẩm       Bút bi          Bật lửa quà tặng          Bút Gỗ          Hộp Bút          USB card        In gia công trên pha lê         In bảng tên        Dây đeo thẻ nhân viên  Liên Hệ 

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Địa Chỉ In Bút Bi Ở Nguyễn Thái Học TPHCM Giá Tốt

Công ty in bút bi ở nguyễn thái học chất lượng

Nếu bạn đang cần tìm nơi in bút bi ở nguyễn thái học thì bạn đã đến đúng chỗ! Quý khách hàng sẽ có được những chiếc but bi chất lượng nhất để phục vụ cho việc làm quà tặng khi đến với Trung Nguyên Corp.

in bút bi ở nguyễn thái học_1

Khi in bút bi thì cần chuẩn bị gì?


Để có thể tạo tiết kiệm tối đa chi phí cũng như có một sự chuẩn bị kĩ càng, các bạn cần xem 5 điều sau đây:

Thứ 1: Chuẩn bị số lượng bút cần in để làm quà tặng

Bạn sẽ dự đoán số lượng người mà mình sẽ tặng những chiếc bút này. Từ đó thì bạn sẽ có thể xác định được mức chi phí mà bạn sẽ bỏ ra để cho việc in ấn.

Thứ 2: Bạn dự định sẽ chi ra bao nhiêu cho việc in ấn này

Thứ 3: Soạn thảo nội dung để in lên bút

Nội dung trên bút quà tặng cần phải ngắn gọn, không được rườm rà. Bạn có thể chọn ra những câu slogan, đặt logo của mình lên phần thân bút.

Thứ 4: Chọn những loại bút sao cho phù hợp với nội dung của bạn

Những dòng bút được sử dụng phổ biến để làm quà tặng doanh nghiệp: bút bi nhựa, bút gỗ, hộp bút, bút kim loại,… Tùy vào từng phân khúc khách hàng mà bạn sẽ chọn những mặt hàng bút phù hợp.

Trung Nguyên Corp là công ty gì?


Vào năm 2001, công ty TNHH Trung Nguyên đã được thành lập với nền tảng là cơ sở Chế tác - Sản xuất - - Gia công quà tặng doanh nghiệp.

Trung Nguyên Corp, sau 16 năm hoạt động và phát triển, tự tin rằng sẽ đem đến những sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cho Quý khách hàng với mức giá hợp lí và chất lượng cao.


Tại sao chọn TNC để in bút bi quảng cáo?


Dịch vụ in bút bi ở nguyễn thái học được TNC cho ra đời nhằm phục vụ cho khách hàng ở khu vực này một cách tiện lợi nhất. Hãy xem những lí do bạn nên chọn chúng tôi nhé:

in bút bi ở nguyễn thái học_2

Nhân viên chuyên nghiệp

Chúng tôi đào tạo kĩ lưỡng và bài bản cho các nhân viên của bạn. Các khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn kĩ càng, không tỏ thái độ cau có, khó chịu. Bạn sẽ được TNC tư vấn về cách chọn nội dung cũng như là những loại bút phù hợp cho sự kiện. Bạn không cần phải lo lắng về việc sẽ gặp những nhân viên thiếu thiện chí, cọc cằn.

Công nghệ hiện đại

Chúng tôi phục vụ khách hàng với phương châm chất lượng hàng đầu nên chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào dây chuyền chế tạo. TNC là một trong số ít những doanh nghiệp áp dụng các công nghệ cũng như là trang thiết bị hàng đầu vào trong sản xuất. Chính vì thế mà các mặt hàng sẽ được chúng tôi đảm bảo chất lượng tối đa. TNC sử dụng các kỹ thuật: in Tampon, in UV,...

Đúng thời gian

Chúng tôi sẽ xếp đặt lịch sản xuất kĩ càng, cụ thể để các đơn hàng của bạn được thực hiện đúng thời gian. Bạn sẽ nhận được mặt hàng của mình đúng với thời điểm đã được kí kết trong hợp đồng.

Mọi thông tin vấn đề in bút bi ở nguyễn thái học, mong Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với Trung Nguyên Corp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét