Trang Chủ           Sản Phẩm       Bút bi          Bật lửa quà tặng          Bút Gỗ          Hộp Bút          USB card        In gia công trên pha lê         In bảng tên        Dây đeo thẻ nhân viên  Liên Hệ 

Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

4 Loại Bút Bi In Quảng Cáo Được Dùng Nhiều Nhất

Những dòng but bi in quang cao rất hiệu quả

Hiện nay, rất nhiều người in quảng cáo trên bút bi để làm quà tặng cho các khách hàng của mình. Tuy nhiên, loại viết này trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau, khiến cho doanh nghiệp không biết chọn lựa mẫu nào. Bài viết này xin chia sẻ 4 mặt hàng but bi in quang cao được nhiều cơ quan, công ty dùng nhiều.

1. Bút nhựa


Đây là loại bút khá thông dụng trong các món quà tặng doanh nghiệp. Sản phẩm này có nhiều hình dáng hiện đại, thời trang, nhiều màu sắc bắt mắt. Cảm giác viết khá tốt vị chất liệu bằng nhựa rất nhẹ. Ngoài ra, giá thành của bút nhựa này không đắt, nên bạn có thể làm nhiều được.

but bi in quang cao - Bút nhựa

Chưa hết, cũng vì trọng lượng khiêm tốn nên người nhận quà có thể đem theo bên mình đến nhiều nơi, từ đó, tăng hiệu quả quảng cáo. Hơn thế nữa, những cây bút này có thể tặng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Các doanh nghiệp không cần phải mất nhiều thời gian để lựa chọn loại but bi in quang cao phù hợp.

2. Bút giấy


Nếu đặc điểm của bút nhựa là sự phổ biến thì ở chiếc bút bi giấy là sự mới lạ. Mặt hàng này được làm từ một loại chất liệu gần gũi với đời sống hằng ngày của con người, đó chính là giấy. Do vậy, nếu các doanh nghiệp muốn tạo được ấn tượng sâu đậm cho người được tặng thì cây but bi in logo quảng cáo này là hoàn toàn thích hợp.

but bi in quang cao - Bút giấy

Việc in logo, slogan,… lên phần thân bút sẽ giúp quảng bá thương hiệu của bạn một cách rộng rãi nhất. Các thông tin khi được in lên chất liệu bằng giấy này sẽ vô cùng đẹp mắt và thu hút. Nhờ vậy mà khách hàng sẽ nhớ đến công ty của bạn lâu và có thể ghi sâu vào trong lòng của họ nữa.

3. Bút kim loại


Những chiếc bút kim loại cũng là mặt hàng được nhiều doanh nghiệp chọn để làm quà tặng. Sản phẩm but bi in quang cao này sẽ mang đến cảm giác sang trọng cho người viết vì nó được sản xuất từ hợp kim cao cấp. Ngoài ra, độ bền của cây bút này cũng không phải là vấn đề to lớn vì như đã đề cập là nó được làm ra từ hợp kim cao cấp.

but bi in quang cao - Bút kim loại

Thêm vào đó, các công ty không cần phải lo lắng về màu sắc của chúng, vì, chỉ với 2 màu cơ bản: trắng và đen thì cũng đủ giúp cho món quà này toát lên vẻ quý phái không hề kém cạnh những dòng bút cao cấp khác. Nếu các doanh nghiệp muốn tặng quà cho phân khúc khách hàng tầm cao thì hãy chọn ngay cây bút này.

4. Bút gỗ


Từ xưa đến nay thì gỗ luôn là một chất liệu nhằm thể hiện sự sang trọng và cổ kính. Những chiếc bút gỗ được tạo ra nhằm hướng đến những đối tượng tầm cao tương tự như bút kim loại. Những vân gỗ cũng như những đường nét đã được gọt dũa giúp cho sản phẩm but bi in quang cao này như là một vật trang sức đi kèm với người sử dụng.

but bi in quang cao - Bút gỗ

Giá thành của bút gỗ sẽ nhỉnh hơn bút nhữa đôi chút, tuy nhiên, với một sản phẩm tuyệt vời này thì chi phí này không hề cao. Vì sự đẹp mắt và sang trọng của bút gỗ sẽ khiến cho người được tặng muốn giữ chúng bên cạnh. Do đó mà cơ hội để những người khác nữa thấy được thông tin mà bạn in trên bút là rất lớn.

Kết:

Một trong những doanh nghiệp sản xuất but bi in quang cao chất lượng - giá rẻ - uy tín hàng đầu Việt Nam là Trung Nguyên Corp. TNC sử dụng những công nghệ và cơ sở vật chất tốt nhất trong dây chuyền sản xuất. Chính vì vậy, khách hàng có thể an tâm với các sản phẩm mà mình đặt.

hộp bút


Ngoài ra, một mặt hàng phụ kiện đi kèm với bút đó là hộp bút cũng được chúng tôi sản xuất. Món phụ kiện này sẽ giúp chiếc but bi in quang cao của bạn thêm bắt mắt và lịch sự hơn rất nhiều.

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn vì đã chia sẻ. Nếu bạn quan tâm, có thể tham khảo các mẫu bút bi banner của công ty INLOGO. Cảm ơn.

    Trả lờiXóa