Trang Chủ           Sản Phẩm       Bút bi          Bật lửa quà tặng          Bút Gỗ          Hộp Bút          USB card        In gia công trên pha lê         In bảng tên        Dây đeo thẻ nhân viên  Liên Hệ 

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Top 5 Nhãn Hiệu Bút Bi Nổi Tiếng Trên Thế Giới

Danh sách 5 nhan hieu but bi noi tieng toàn cầu

Vào năm 1938, một trong những chiếc bút bi đầu tiên đã được ra đời dưới bàn tay của László Bíró. Kể từ đó đến nay, vô số hãng bút lâu đời từ trước đó (cũng như là mới được thành lập) đã dùng mặt hàng này là một trong các sản phẩm chiến lược của mình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về 5 nhan hieu but bi noi tieng ngay bên dưới đây.

Mont Blanc – Thương hiệu của các cây bút đẹp nhất


Một trong số các doanh nghiệp cung cấp những vật dụng ghi chép tốt nhất toàn cầu chính là Mont Blanc. Vào năm 1906 thì công ty này đã được thành lập. Ngôi sao 6 cạnh màu trắng in trên cùng của bút chính là đặc điểm dễ nhận thấy nhất trong các mặt hàng của thương hiệu này.

nhan hieu but bi noi tieng Mont Blanc

Sự độc đáo luôn nằm trong những thiết kế của Mont Blanc. Cũng nhờ vậy, thuong hieu but noi tieng này còn được đặt vào hàng ngũ của một trong các doanh nghiệp sản xuất bút sở hữu thiết kế thời trang bậc nhất toàn cầu.

Cello – Thương hiệu được khuyên dùng nhiều nhất


Cello được thành lập vào năm 1995. Chỉ với 2 nhà máy sản xuất bút cùng với 10,000 công nhân tại Ấn Độ, công ty này đã nhanh chóng chen chân vào thị trường bút viết đầy cạnh tranh. Sự dễ dàng và giá rẻ là 2 yếu tố giúp thương hiệu này thu hút được rất nhiều người dùng.

nhan hieu but bi noi tieng Cello

Sở hữu thiết kế không quá cầu kì như Mont Blanc, song, nhan hieu but bi noi tieng này lại tạo ra được đơn giản mà tinh tế trong thiết kế. Bút được gọt dũa một cách kĩ càng, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Thêm vào đó là những nét chữ được tạo ra mềm mại, uyển chuyển vô cùng đẹp mắt.

>>> Xem thêm: in hộp bút quà tặng giá tốt

Reynolds – “Già làng” trong lĩnh vực bút viết


Không lâu sau khi những chiếc bút bi đầu tiên được ra đời. Raynolds đã nhanh chóng nắm bắt thời cơ, ông tìm hiểu cũng như đem những sản phẩm về lại đất Mỹ và thành lập nên Reynolds. Khi nhắc đến thương hiệu này thì có đến hơn 90% người dân tại đây biết viết chúng, cũng như Thiên Long của nước ta vậy.

nhan hieu but bi noi tieng Reynolds

Sở hữu ngoại hình nhiều màu sắc cuốn hút chính là một trong các thế mạnh của Reynolds. Cũng giống như các nhan hieu but bi noi tieng khác, Reynolds cũng chú trọng rất nhiều đến cảm giác viết của người sử dụng. Độ nhẹ vừa phải đã giúp tạo ra các con chữ “tròn vành rõ nét”.

Cross – Một trong các công ty bút lâu đời nhất Hoa Kỳ


Richard Cross cùng con trai đã tạo nên một trong những đế chế bút lâu đời nhất ở Hoa Kỳ - Cross. Không chỉ có mỗi bút bi, Cross còn sản xuất ra rất nhiều vật dụng để viết khác: bút chì, bút máy, bút gỗ,…

nhan hieu but bi noi tieng Cross

Sự thon gọn, tinh tế và sang trọng chính là những thế mạnh của Cross. Các sản phẩm của thuong hieu but bi noi tieng này luôn được trau chuốt tỉ về ngoại hình, những đường vân được làm rất tỉ mỉ, giúp cây viết bi vô cùng sang trọng

Papermate – các cây viết cực kì phong cách


Vào năm 1940, Papermate đã được thành lập. Đến nay thì thương hiệu này đã “phủ sóng” hầu hết thế giới. Khoảng thời gian này cũng là lúc mà bút bi được khai thác mạnh về mặt “kinh tế”, chính vì vậy, cong ty but bi noi tieng nay đã thành công một cách nhanh chóng.

nhan hieu but bi noi tieng Papermate

Kiểu dáng lạ mắt và rất phong cách chính là điểm “ăn tiền” của Papermate. Không chỉ vậy, hằng năm thì công ty này cho ra đời vô số chiếc bút bi với nhiều kiểu dáng khác nhau. Những thiết kế vô cùng sáng tạo nhưng vẫn giữ được cảm giác viết tốt cho người sử dụng.

Mong rằng, sau khi xem xong bài viết này thì bạn đọc sẽ có thể biết thêm về những nhan hieu but bi noi tieng của thế giới. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét