Trang Chủ           Sản Phẩm       Bút bi          Bật lửa quà tặng          Bút Gỗ          Hộp Bút          USB card        In gia công trên pha lê         In bảng tên        Dây đeo thẻ nhân viên  Liên Hệ 

Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Bạn Nghĩ Mình Đã Biết Tất Cả Về Bút Bi Hiện Đại?

Bút bi hiện đại - Những điều độc đáo bạn chưa biết

Giới thiệu về bút bi hiện đại


- Khi nói về những chiếc bút bi thì hẳn là ai cũng biết và đã ít nhiều sử dụng qua. Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường cho đến lúc đi làm thì bút bi “sánh bước” cùng chúng ta. Sẽ không ngoa nếu nói chiếc bút này chính là một “người tri kỉ” gắn bó vô cùng mật thiết trong cuộc sống mỗi người.

- Việc soạn thảo văn bản, viết lách mà cần dùng bút bi đã phần nào bị “thất thế” vì phát triển mạnh mẽ của công nghệ: laptop, tablet, smartphone. Song, những công năng của bút bi thực sự vẫn là “độc tôn” mà hiện tại chưa có thứ gì thay thế được.

Bút bi hiện đại - quà tặng ý nghĩa

Cấu tạo của bút bi hiện đại


- Phần vỏ bút: đây là một trong những bộ phận được nhiều nhà sản xuất ưa thích vì họ có thể thỏa sức sáng tạo, thể hiện được nét thẩm mỹ của mình. Vô số kiểu dáng “độc – lạ” và nhiều màu sắc ra đời. Không chỉ vậy, những vật liệu khác nhau còn được dùng như: kim loại, gỗ, nhựa,…

- Phần ruột bút: bộ phận ống mực được dùng để chứa mực mà thường được làm bằng nhựa cứng hoặc kim loại tùy vào nhà sản xuất. Ngòi bút được gắn với ống mực và được tạo ra bằng kim loại không rỉ, ngoài ra, nó còn có lỗ tròn ở một đầu. Một viên bi sắt nhỏ được mạ niken hoặc mạ crôm được gắn ở đầu lỗ.

Viên bi mini này sẽ có chức năng đó là chuyển động tròn đều nhằm đẩy mực ra liên tục.

Công dụng bút bi hiện đại


- Đời sống con người không thể nào thiếu được một phương tiện vô cùng hữu ích và tiện dụng đó là chiếc bút bi hiện đại. Việc học tập, làm việc, hay viết lách của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ bút bi.

- Từ chiếc bút bi mà rất nhiều nghệ sĩ có thể tạo ra được vô số các tác phẩm tuyệt vời, những bức họa chân dung, ngoại cảnh,… bắt mắt được tạo ra nhờ chiếc bút này.

Bút bi hiện đại – quà tặng ý nghĩa


- Rất nhiều dòng sản phẩm cùng những kiểu dáng và màu sắc khác nhau được các nhà sản xuất tạo ra. Việc tìm được một cây bút bi giá rẻ không hề khó khăn. Tuy nhiên, đối với những dòng bút dùng để làm vật trang trí thì có giá nhỉnh hơn đôi chút. Riêng về những dòng bút cho doanh nhân, thì để thể hiện được sự sang trọng, cao quý mà sản phẩm được làm bằng chất liệu cực kì cao cấp, và ông bà ta đã có câu “tiền nào của nấy”.

- Việc sử dụng bút bi làm quà tặng thì sẽ vô cùng ý nghĩa. Không nói đến sự hữu dụng của chiếc bút, nó còn như là vật kỉ niệm để lưu giữ. Hiện tại, một dòng bút bi được sử dụng để làm quà tặng cực kì “hot” đó là bút bi gỗ hay gọi tắt là bút gỗ. Chất liệu gỗ cổ điển sẽ toát lên sự sang trọng và tinh tế cho người sử dụng.

- Các doanh nghiệp có thể sử dụng bút in logo để làm quà tặng cho đối tác, cho người tham dự sự kiện, lễ hội,… Việc làm này có thể phục vụ cho việc quảng cáo thương hiệu cực kì hiệu quả. Khi người được nhận sử dụng sản phẩm thì họ sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn. Và có thể, nhiều người xung quanh cũng sẽ biết được đến tên doanh nghiệp của bạn.

Nhằm để tạo sự mới lạ và tinh tế hơn cho các sản phẩm bút bi quà tặng, nhiều doanh nghiệp còn tạo ra những hộp bút đẹp vô cùng sang trọng và bắt mắt.

Mong rằng qua bài viết về bút bi hiện đại, bạn đọc sẽ biết thêm được những thông tin mới lạ về sản phẩm đã quá đỗi thân thuộc này.

Nếu Quý khách có nhu cầu sử dụng bút in logo quảng cáo để phục vụ cho các chiến lược kinh doanh của mình, hãy liên hệ ngay với Trung Nguyên Corp, các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn một cách cụ thể và báo giá tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét