Trang Chủ           Sản Phẩm       Bút bi          Bật lửa quà tặng          Bút Gỗ          Hộp Bút          USB card        In gia công trên pha lê         In bảng tên        Dây đeo thẻ nhân viên  Liên Hệ 

Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Bút Gỗ Là Quà Tặng Cực HOT Cho Năm 2017

Chất liệu gỗ gần đây rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Sự cổ điển và sang trọng của các sản phẩm gỗ đã khiến vô vàn “con mắt” bị mê hoặc. Do đó, Trung Nguyên Corp đã cho ra đời dòng sản phẩm bút gỗ để dùng làm quà tặng. Bài viết này sẽ chỉ ra lí do tại sao bút gỗ là quà tặng cực HOT cho năm 2017. Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu cấu tạo của bút gỗ quà tặng này trước.

Cấu tạo bút gỗ quà tặng:


Bút gỗ quà tặng cũng có cấu tạo tương tư như chiếc bút bi bình thường, song, điểm khác biệt ở đây chính là vỏ ngoài của chiếc bút được làm bằng chất liệu gỗ cổ điển và tinh tế.

Để sử dụng làm quà tặng, Quý khách có thể lựa chọn giữa việc sử dụng thêm hộp bút gỗ hoặc chỉ có bút (không kèm hộp).

Việc sử dụng thêm hộp bút bằng gỗ bên ngoài sẽ giúp tăng thêm sự sang trọng và đẹp mắt cho món quà tặng (thích hợp tặng với số lượng ít). Còn đối với việc chỉ có bút (không hợp) thì sẽ rất thích hợp khi cần tặng với một số lượng lớn (thích hợp cho các quảng cáo thương hiệu, sự kiện mà công ty tổ chức)

bút gỗ cao cấp giá rẻ

Công nghệ để in bút gỗ là gì?


Chiếc bút gỗ sẽ là một vật phẩm giúp ích rất tốt cho việc quảng cáo khi bạn in tên thương hiệu, logo của doanh nghiệp lên phần thân của bút. Chiếc bút này sẽ giúp cho nhiều người biết đến tên công ty của bạn hơn.

Và tất nhiên, để đảm bảo chất lượng cho phần in thì công nghệ in cũng phải thật tiên tiến. Doanh nghiệp chúng tôi sử dụng kỹ thuật in Tampon cao cấp.

Ở công nghệ in Tampon này, các nội dung của khách hàng sẽ cực kì nét và mượt mà, không bị hiện tượng lem, nhòe như những kỹ thuật in khác. Không những vậy, Trung Nguyên Corp là một trong rất ít doanh nghiệp áp dụng kỹ thuật in Tampon cao cấp này.

Bút gỗ - quà tặng cực hot trong năm 2017


Như đã đề cập bên trên, nhờ ngoài việc sử dụng công nghệ in thời thượng ra thì dưới đây là những lí do khác làm cho bút gỗ là quà tặng cực HOT cho năm 2017.

in bút gỗ đẹp

Tinh tế - sang trọng


Những mặt hàng bút gỗ được gia công một cách tỉ mỉ, gọt dũa cẩn thận cùng với chất liệu gỗ đã giúp sản phẩm toát lên vẻ cổ điển vô cùng sang trọng.

Nguồn gỗ cao cấp


Nhiều khác hàng quan ngại rằng những chiếc bút gổ chỉ sử dụng loại gỗ rẻ tiền. Tuy nhiên, ở doanh nghiệp chúng tôi, loại gỗ mà chúng tôi sử dụng đã được chọn lựa kĩ càng và đã qua thẩm định về chất lượng.

-Anh Lê Trần Mạnh C. (nhân viên Marketing của một trường dạy Anh Ngữ tại Q.5) chia sẻ:

“Trường Anh Ngữ mà tôi làm việc thường xuyên mở các hội thảo, đi đến các trường học để quảng cáo. Trong một dịp tình cờ, tôi nảy ra ý định sử dụng những chiếc bút để làm quà tặng cho người đến dự hội thảo, các học sinh, sinh viên,…

Tôi cũng đã nghĩ đến những chiếc bút bi hay bút kim loại, tuy nhiên, tôi cảm thấy chúng lại không có gì mới mẻ và nhìn quá “thường”. Vậy là tôi đã mạnh dạn xin ý kiến sếp để dùng bút gỗ cho các chiến dịch quảng cáo.

Sau 2 tháng dùng bút gỗ làm quà tặng thì trường của tôi đã tiếp nhận thêm hơn 30% số người tham gia học (so với lúc mà chưa dùng bút để quảng cáo). Tôi thấy chất lượng của bút rất tốt, không bị phai màu, không bị các chấm bị ở trên chữ in. Tôi rất hài lòng!”


Bên trên là những nguyên nhân giúp bút gỗ là quà tặng cực HOT cho năm 2017. Để biết thêm thông tin về vấn đề in bút gỗ, mong Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Trung Nguyên Corp ngay, chúng tôi sẽ tư vấn kĩ càng nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét