Trang Chủ           Sản Phẩm       Bút bi          Bật lửa quà tặng          Bút Gỗ          Hộp Bút          USB card        In gia công trên pha lê         In bảng tên        Dây đeo thẻ nhân viên  Liên Hệ 

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Mua Bút Gỗ Ở Đâu Giá Rẻ Và Chất Lượng Nhất?

Mua bút gỗ ở đâu uy tín và giá tốt?

Ông bà ta có câu “nét chữ nết người”, khi sở hữu được một cây viết tốt thì bạn sẽ có thể tạo ra được những con chữ, hình vẽ,… đẹp mắt và thu hút. Một trong các câu hỏi được tìm kiếm trên mạng khá nhiều đó là “mua bút gỗ ở đâu chất lượng?”. Bài viết này sẽ trả lời cho vấn đề này.

Bút gỗ là gì?

Bút gỗ ở đây có thể là bút chì gỗ (BCG), bút bi gỗ (võ bút được làm bằng chất liệu gỗ),… Ở mỗi loại viết thì đều có công dụng khác nhau tùy thuộc vào người sử dụng.

bút chì gỗ

bút bi gỗ

Bút chì gỗ có mấy loại?

Địa chỉ mua bút gỗ ở đâu tốt sẽ được trình bày ngay phía dưới, tuy nhiên, bạn đừng nên bỏ qua những loại bút chì này.

BCG 2B và 3B: Rất nhiều người sử dụng 2 loại viết này. Ưu điểm của 2 dòng này chính là có đầu bút mảnh và đậm. Nếu bạn muốn phác thảo hình vẽ hoặc ghi chú thì chắc chắn sẽ rất thích hợp.

BCG 4B, 5B và 6B: Ruột của 3 loại bút này to hơn 3B, thêm vào đó là nét chữ cũng đậm hơn nhiều. Tác dụng của các dòng viết này đó là đánh bóng hình vẽ nên được rất nhiều người đam mê vẽ tranh chọn mua

BCG 7B và 8B: Các thông số này càng lớn thì phần ruột bút cũng tăng theo về các yếu tố: độ mềm, độ đậm và độ to.

BCG HB: Trong những thông số BCG thì thông số này đóng vai trò là vật trung gian. Hard & Black (cứng và đen) là tên gọi đầy đủ của 2 kí tự HB này. Dòng viết này được dùng với mục đích phác thảo là chủ yếu vì có nét cứng, lâu phai và nhạt.

BCG hình thú: Những kiểu bút được thiết kế theo dạng truyền thống thì thật quá nhàm chán. Chính vì thế mà BCG hình thú đã được sáng tạo nên. Cây viết sẽ trở nên nổi bật hơn nhờ vào hình các con vật dễ thương được gắn ở phần đuôi bút chì.

bút gỗ hình thú

Bút bi gỗ dùng để làm gì?

Chất liệu gỗ thường tượng trưng cho sự cổ kính và sang trọng. Chính vì thế mà những chiếc bút bi gỗ được tạo ra nhằm mục đích là tăng sự thu hút đối với người dung quanh. Không phải chỉ tập trung vào việc tạo một cây bút gỗ sang trọng và bắt mắt, thì "địa điểm mua bút gỗ ở đâu" ở đoạn cuối còn rất quan tâm đến cảm giác viết của chúng.

Với cân nặng vừa phải cũng như tạo độ bám tuyệt vời cho phần thân bút, người sử dụng sẽ có thể dùng một cách dễ dàng như các dòng viết chuyên dụng khác.

Công dụng của bút gỗ là gì?

Trước khi tìm hiểu là nên mua bút gỗ ở đâu thì hãy cùng xem về công dụng của mặt hàng này. Viết, vẽ: đây có lẽ là 2 tác dụng vô cùng thực tế của dòng viết này. Người sử dụng có thể dùng chúng để ghi chép lại thông tin cũng như tạo ra những bức tranh vô cùng bắt mắt và độc đáo. Dù cho là bút chì hay bút bi gỗ thì cũng đều có thể vẽ được các tác phẩm tuyệt vời.

Tuy nhiên, có một công dụng rất là “kinh tế” của dòng viết này đó chính là làm quà tặng doanh nghiệp. Các cơ quan, công ty có thể in logo, slogan,… của mình lên phần thân bút sau đó tặng cho các khách hàng của mình. Hình thức quảng cáo này đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam trong những năm gần đây.

Mua bút gỗ ở đâu chất lượng và giá rẻ?

Trung Nguyên Corp là một doanh nghiệp chuyên Chế tác – Sản xuất – In gia công trên các món quà tặng cho doanh nghiệp, trong đó có bút gỗ. Với 16 năm hoạt động, TNC sẽ đáp ứng được các tiêu chí về chất lượng của các mặt hàng.

mua bút gỗ ở đâu

Đến với TNC bạn sẽ được:

+ Tư vấn mua hàng tận tình (đối với các khách hàng có nhu cầu in quảng cáo trên bút bi thì cũng được chúng tôi hướng dẫn kĩ càng)

+ Giao hàng đúng hẹn (nếu bạn muốn in but bi quang cao)

+ Đạt chất lượng cao nhất (vì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại)

Mong rằng bài viết này đã trả lời được cho câu hỏi: “mua bút gỗ ở đâu xài tốt?”. Nếu Quý khách có nhu cầu mua bút gỗ các loại thì hãy liên hệ ngay với Trung Nguyên Corp nhé!

1 nhận xét:

  1. Hi you! I am very interesting to find and follow your blog. I feel happy. You can follow me at my blog shop quà tặng. Thanks with love.

    Trả lờiXóa